Gojek, nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á, vừa triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng loại hình quảng cáo ngoài trời mới này. Đây cũng là lần đầu tiên một nền tảng thương mại điện tử đưa tiếng rao vào biển quảng cáo tĩnh, nhằm tìm kiếm sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, giữa con người và công nghệ.
Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek được đặt tại 8 địa điểm có mật độ giao thông đông đúc ở TPHCM và Hà Nội. Cứ ba phút một lần, biển quảng cáo sẽ lên tiếng “Đủ món bạn mê, GoFood đêêê”, từ 08 đến 09 giờ và từ 19 đến 20 giờ hàng ngày.
Xen kẽ giữa tiếng rao là phần nhạc chờ với các bản nhạc nhẹ không lời thư giãn. Về mặt hình ảnh, các biển quảng cáo ở các địa điểm khác nhau có các nội dung khác nhau, nhưng đều xoay quanh việc dặn dò người dân không bỏ bữa, với cách truyền đạt thông điệp dí dỏm, nhẹ nhàng.
Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek là hoạt động sáng tạo thuộc chương trình ưu đãi lớn mùa hè 2022 “Đủ món bạn mê, GoFood đêêê".
Cùng đồng hành với chương trình này của Gojek có Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Với những thông điệp tích cực mà Hoa hậu thường xuyên mang đến cho cộng đồng, Gojek hy vọng thông qua hình ảnh Thuỳ Tiên để thể hiện sự quan tâm đến sở thích và nhu cầu ăn uống đa dạng của người dân cũng như ý nghĩa biểu tượng của các bữa ăn, như sự sự sum vầy gia đình, những khoảnh khắc kết nối bạn bè, hay những giây phút chăm sóc bản thân… Hoa hậu Thuỳ Tiên là gương mặt đại diện chính của Gojek trong chương trình, xuất hiện trên các nội dung quảng cáo và các kênh truyền thông mạng xã hội.
Bà Phi Khánh Lê, Giám đốc Marketing của Gojek Việt Nam, cho biết: “Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek lấy cảm hứng từ tiếng rao quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Cùng với sự phát triển của công nghệ, khi tiếng rao đời thường ngày càng mai một, chúng tôi hy vọng thông qua hình thức quảng cáo mới này để tìm kiếm điểm giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, giữa công nghệ với con người.”
Chiến dịch quảng cáo độc đáo này hy vọng sẽ thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của Gojek.
Theo Advertising vietnam