Ngày công bố
23/06/2022
Danh mục:
Dịch vụ tiếp thị trực tuyến
Người viết bài:
Admin

MMS Brandname là gì?

MMS Brandname - Dịch vụ tin nhắn đa phương tiện truyền thông thương hiệu là dịch vụ giúp Doanh nghiệp có thể truyền thông dịch vụ, sản phẩm thông qua tin nhắn MMS (Multimedia Messaging Service).

MMS là một tiêu chuẩn dành cho các hệ thống nhắn tin trên điện thoại, cho phép truyền đi những tin nhắn trong đó có chứa các phần tử đa phương tiện (hình ảnh, âm thanh, phim ảnh, văn bản định dạng) mà không chỉ có ký tự như SMS. Nó được dùng chủ yếu trong mạng điện thoại di động cùng với những hệ thống nhắn tin khác như SMS, Nhắn tin nhanh di động và e-mail di động. Những tổ chức có công lao chuẩn hóa chính là 3GPP, 3GPP2 và Liên minh Di động Mở (Open Mobile Alliance - OMA).

MMS là một sự cách mạng của Dịch vụ tin nhắn ngắn. Nó cho phép gửi nhận các tin nhắn đa phương tiện như đồ họa, phim ảnh và âm nhạc. Nó được thiết kế để hoạt động với những dịch vụ dữ liệu gói di động như GPRS, EDGE, 3G, 4G.

MMS Brandname
(Ảnh minh họa MMS)

Điện thoại di động có kích hoạt MMS cho phép thuê bao soạn và gửi tin nhắn có một hoặc nhiều phần đa phương tiện. Những phần đa phương tiện này có thể bao gồm ký tự, hình ảnh, âm thanh và phim. Những loại nội dung như vậy phải phù hợp với Chuẩn MMS. Ví dụ như điện thoại của bạn có thể gửi một đoạn video ở định dạng AVI, nhưng bên nhận MMS có khả năng không thể dịch được. Để tránh điều này, tất cả các điện thoại nên tuân theo những tiêu chuẩn do OMA đặt ra. 

Sự khác biệt giữa MMS và SMS

  • Thứ nhất, MMS cung cấp nhiều dung lượng tin nhắn hơn SMS

SMS giới hạn số ký tự bạn có thể gửi là 160, nếu nhiều hơn thì nội dung được chia thành hai tin nhắn hoặc tự động chuyển đổi thành MMS. Nếu bạn có nội dung tiếp thị ngắn cần gửi, bạn có thể sử dụng SMS.Tuy nhiên nếu đang triển khai các chiến dịch lớn có nội dung thông tin dài thì dung lượng 1000 ký tự kèm tệp media của MMS có thể rất hữu ích khi không làm gián đoạn trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

  • Thứ hai, MMS cho phép gửi kèm tệp media

Một trong những điểm khác biệt chính giữa MMS và SMS là SMS không hỗ trợ gửi hoặc nhúng tệp media. Mặc dù hệ thống nhắn tin SMS cho phép gửi các liên kết dẫn bạn đến tệp này, nhưng nó không hiển thị nội dung tệp trong tin nhắn.

MMS cho phép người gửi nhúng các tệp media khác nhau như hình ảnh sản phẩm, podcast hoặc video ngắn cho mục đích tiếp thị vào tin nhắn, làm cho nội dung thêm hấp dẫn và trực quan hơn. 

MMS - Tin nhắn đa phương tiện
(Khách hàng tương tác tích cực hơn với các nội dung ảnh)
  • Thứ ba, chi phí dịch vụ MMS luôn cao hơn SMS

Chi phí của MMS và SMS cũng khác nhau khá nhiều do đặc thù của các hệ thống nhắn tin này. Gửi tệp đa phương tiện luôn chiếm nhiều dung lượng hơn; do đó việc gửi MMS sẽ đắt hơn SMS 

Trung bình gửi một MMS có chi phí ~1000đ trong khi SMS chỉ rơi vào ~300đ. Cho nên công cụ mobile marketing này thường được triển khai bởi các doanh nghiệp lớn vì chi phí bỏ ra là khá cao so với các công cụ khác nhưng hiệu quả mang lại vô cùng bất ngờ và đáng giá. MMS có thể rất hiệu quả khi xem xét nó từ góc độ nội dung nhưng SMS có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Gửi SMS có chi phí thấp hơn, có nghĩa là bạn có thể gửi được tới nhiều khách hàng hơn

  • Thứ tư, MMS có sự độc đáo, mới lạ, trực quan hơn SMS

SMS có thể được sử dụng để nhắn tin tới đối tượng dựa trên vị trí cũng như các văn bản cần gửi chính xác về thời gian. MMS cũng có những lợi ích tương tự nhưng có xu hướng thành công hơn những SMS nhạt nhẽo. Vì bạn có thể nhập nhiều ký tự hơn, nội dung bạn viết sẽ không bị giới hạn chỉ trong một vài từ. Thay vào đó MMS sẽ mang tính mô tả và thông tin nhiều hơn.

Thực tế, các nội dung trực quan luôn bán chạy nhất vì mọi người thích xem, quan sát hoặc nghe hơn là đọc tài liệu tiếp thị. Bằng cách đó, MMS có được tỷ lệ tương tác cao hơn và có thể tiếp cận trái tim của nhiều khách hàng hơn, giúp hoàn thành các mục tiêu bạn đã lập ra cho chiến dịch tiếp thị đó.

Với mục tiêu là tiếp cận đối tượng một cách hiệu quả thì việc gửi các văn bản không thu hút khách hàng thực sự là thảm họa cho doanh nghiệp. Hãy nghiên cứu dữ liệu cẩn thận để đưa ra quyết định hoàn hảo và đảm bảo rằng nội dung bạn tạo có ý nghĩa và tiếp cận được tới khách hàng.

MMS vs SMS
(MMS được ưu tiên trong việc tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ)

MMS Brandname - Giải pháp Marketing mới dành cho thương hiệu

MMS Marketing được xem là kênh quảng cáo có hiệu quả rất cao do được nâng cấp từ nền tảng SMS Marketing truyền thống. Theo thống kê, trên 95% khách hàng không thể bỏ qua hay xóa tin nhắn khỏi điện thoại của mình khi chưa đọc.

Dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của thị trường ĐTDĐ và độ phủ nhanh chóng của mạng internet tại Việt Nam, MMS Markerting có thể truyền tải thông tin trực quan đến khách hàng mục tiêu theo cách tập trung nhất và bằng con đường ngắn nhất.

MMS Marketing
(Tin nhắn MMS tăng tỉ lệ thực hiện hành động nhấp của khách hàng)

Hiệu quả truyền thông của MMS Brandname

  • Tăng mức độ trải nghiệm của khách hàng thông qua hình ảnh, video, âm thanh sinh động
  • Tăng mức độ nhận biết của thương hiệu đối với khách hàng;
  • Tạo ra cơ sở dữ liệu về mối quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm;
  • Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các hoạt động marketing trọng điểm;
  • Chi phí rẻ và ngày càng rẻ khi bạn có thể quảng cáo video tới 10s đến mọi thuê bao trong thời gian ngắn
  • Tung ra các chương trình marketing mà đối thủ cạnh tranh không hề biết;
  • Cách thức gửi tin nhanh, thông điệp gửi trực tiếp, sinh động và chắc chắn sẽ được đọc;

MMS Brandname - Tối ưu chiến dịch marketing hiệu quả:

  • Phân khúc khách hàng: MMS có sức thu hút chú ý của khách hàng rất lớn. Phân khúc danh sách khách hàng của bạn thành các nhóm cụ thể để nhận được thông tin phù hợp, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
  • Gửi tin nhắn theo thời điểm cụ thể: Chỉ vì khách hàng mở tin nhắn không đồng nghĩa là họ sẽ hành động. Gửi tin nhắn vào những thời điểm khác nhau sẽ đem lại những hiệu quả khác nhau, tăng khả năng nhấp vào liên kết hoặc phản hồi
  • Theo dõi hành động của khách hàng: Bằng việc gán các liên kết, bạn có thể theo dõi tần suất họ nhấp vào và những gì họ làm trên trang đích. Dữ liệu này sẽ rất hữu ích cho doanh nghiệp trong quá trình cải thiện trải nghiệm người dùng.

Hướng dẫn đăng ký sử dụng MMS Brandname

Đăng ký sử dụng dịch vụ MMS Brandname trực tiếp tại đây 
Hoặc gọi điện thoại tới hotline 0388113898 (Mr Hiếu) để được hướng dẫn.

Trụ sở: Tầng 2, tòa R2, tòa nhà Florence, 28 Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ

contact@ghdc.vn

Mailbox

024.62811818

Phone

Copyright © 2021 GHD MEDIA. All Rights Reserved.