Dịch vụ CRM
- Trang chủ
- Giải pháp doanh nghiệp
- Dịch vụ CRM
CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Thông qua CRM, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Doanh nghiệp có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
CRM cung cấp một hệ thống đáng tin cậy, giúp quản lý khách hàng và nhân viên, cải thiện mối quan hệ giữa nhân viên với khách hàng.
Đối tượng người dùng CRM
Người quản trị hệ thống
- Tạo CSDL, cài đặt CRM
- Thiết lập cấu hình hệ thống, cài đặt tham số hệ thống
- Thiết lập phân nhóm, người sử dụng
Nhà quản lý
- Thống kê tình hình kinh doanh
- Thiết lập các chiến dịch quảng cáo
- Xem báo cáo công việc của nhân viên và theo dõi quá trình tác nghiệp của từng nhân viên
Nhân viên
- Nhập đầy đủ thông tin khách hàng tiềm năng, tổ chức, người liên hệ
- Lập kế hoạch công việc hàng ngày
- Tạo và theo dõi các cơ hội bán hàng
- Quản lý email
- Tạo báo giá khách hàng
- Đơn đặt hàng
Hệ thống CRM – GHD có 3 Module chính
Module Khách hàng
- Bộ phận sử dụng: Cấp quản lý trưởng nhóm, trưởng phòng trở lên
- Định nghĩa và quản lý các thông tin về Ticket, Q&A, Loại cuộc gọi, Mẫu tin nhắn, Cảm xúc khi gọi
Module Chăm sóc khách hàng
- Bộ phận sử dụng: Nhân viên tư vấn, hỗ trợ, Chăm sóc khách hàng.
- Các thông tin cần thiết như các cuộc gọi, đơn hàng, bảo hành, ticket, SMS, thông tin khách hàng để tư vấn, hỗ trợ trực tiếp tới khách hàng.
Báo cáo
- Bộ phận sử dụng: Cấp quản lý trưởng nhóm, trưởng phòng trở lên
- Báo cáo tổng hợp Ticket
- Báo cáo tổng hợp Cuộc gọi
Tại sao là CRM GHD
Được xây dựng trên những nền tảng công nghệ mới nhất hiện nay, công nghệ xây dựng App Mobile, cùng với kinh nghiệm triển khai cho các doanh nghiệp quy mô lớn trên toàn quốc, hệ thống CRM do GHD xây dựng có những tính năng vượt trội, phù hợp với quy trình nghiệp vụ thực tiễn của các doanh nghiệp.
Sử dụng phầm mềm CRM của GHD giúp tiết kiệm chi phí quản lý, hoạt động hiệu quả, tăng tương tác với khách hàng, tăng độ trung thành, gắn kết của khách hàng. Từ đó tăng hiệu quả kinh doanh, tăng giá trị doanh nghiệp, là cơ hội để hòa nhập công nghệ 4.0 không thể bỏ qua của thời đại mới.
GHD xin cảm ơn các bạn đã quan tâm tới hệ thống CRM của chúng tôi, để tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng và lợi ích ưu việt của hệ thống, xin vui lòng liên hệ qua email contact@ghdc.vn – Ms. Ngọc Anh để được tư vấn MIỄN PHÍ.