Vân Hải Xanh – Du lịch sinh thái, trải nghiệm tuyệt vời

BỐI CẢNH

👉 Diện mạo mới của du lịch toàn cầu cũng như Việt Nam đang được hình thành. Những thói quen cũ của du khách trên thế giới đang được thay thế bằng những nhu cầu hợp với xu thế thời đại công nghệ 4.0. 
👉 Du lịch xanh, du lịch bền vững trên nền tảng du lịch xanh sẽ là con đường phát triển xuyên suốt trong 10 năm tới của ngành du lịch Việt Nam.
👉 Thế hệ Y (hay thế hệ Millennials) là thế hệ được sinh ra trong quá trình bùng nổ truyền thông, được tiếp cận nhiều hơn với các phương tiện truyền thông xã hội và cách tận hưởng cuộc sống khác với những thế hệ trước đó, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Theo dự báo của WYSE – Chương trình Khoa học và Kỹ thuật Thanh niên Toàn Cầu và UNWTO – Tổ chức Du lịch Thế giới, đến năm 2020, sẽ có khoảng 370 triệu du khách nằm trong độ tuổi thế hệ Y, dự kiến chi hơn 400 tỷ USD cho hoạt động du lịch. Với đặc điểm yêu thích du lịch, thích tự khám phá và coi hành trình di chuyển chính là một phần hạnh phúc và thành công của cuộc sống, thế hệ Y đang định hình xu hướng du lịch mới trong thời gian vừa qua.

MỤC TIÊU

Thúc đẩy thương hiệu Vân Hải Xanh là đơn vị tour, lữ hành sinh thái cộng đồng. Thúc đẩy doanh số 

THỰC THI

1. Ý tưởng Logo

- Logo Vân Hải Xanh là sự kết hợp giữa yếu tố: Rừng và biển thông qua hình tượng ngọn núi lồng ghép vào chú sao biển.

- 3 màu chủ đạo của logo là Xanh lam, Trắng và Da cam hòa quyện thể hiện sự tươi mát của biển cả, ấm áp của chiều hoàng hôn và màu trắng bạc của sóng biển.

- Logo Vân Hải Xanh thể hiện tinh thần xanh hướng tới môi trường, hướng tới thiên nhiên, nhằm phát triển du lịch bền vững đem lại giá trị trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng.
 

2. Fanpage Vân Hải Xanh

- Tối ưu SEO Facebook cho Fanpage Vân Hải Xanh
- Tối ưu nội dung thông qua hình ảnh bắt mắt, video sinh động hấp dẫn
- Seeding group du lịch, group cộng đồng gia tăng tương tác

3. Chiến dịch Facebook Marketing

Chiến dịch 1: Du lịch Combo Vịnh Hạ Long

Combo đem đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới, khắc phục được yếu điểm của hình thức du lịch theo tour và du lịch tự túc. 

Với combo du lịch Hạ Long Vân Hải Xanh, khách hàng sẽ không còn nỗi lo về đặt xe, book phòng, đặc biệt là với mùa du lịch cao điểm. Việc đi lại hoàn toàn chủ động được thời gian vì khung giờ hoạt động của xe liên tục.

Hình ảnh chiến dịch Combo Hạ Long

Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn chủ động được các điểm tham quan của mình với chi phí tự túc. Khách hàng sẽ không bị nhàm chán với những lộ trình theo hình thức tour truyền thống. 
Chiến dịch 2: Khám phá Quý Châu sắc màu – Tây Giang Mỹ lệ
Du lịch Trung Quốc không còn xa lạ với những người yêu du lịch, tuy nhiên Quý Châu Trung Quốc lại là 1 điểm nhấn mới lạ đưa vào khai thác 2019. 
Du lịch Quý Châu du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ huyền bí, thưởng thức những món ăn ngon của dân tộc Miêu trại và đặc biệt là được trở về với thiên nhiên yên bình, thơ mộng, được gột rửa tinh thần của thành phố đông đúc, bận rộn.
Nét đặc sắc của du lịch Quý Châu là du khách có thể khám phá toàn bộ vẻ đẹp tỉnh Quý Châu Trung Quốc với chi phí vô cùng ưu đãi.   
Chiến dịch 3: Du lịch Đông Hưng, sắc màu nơi biên giới
Chiến dịch tập trung vào đối tượng khách hàng ưa trải nghiệm, thích mua sắm khu vực biên giới

📖 ĐIỂM NHẤN TOUR

🌼 Tắm biển Trà Cổ, vui chơi ăn uống tại chợ đêm Móng Cái

🌼 Thử cảm giác mạnh đua xe địa hình trên bãi biển

🌼 Đặt chân lên Mũi Sa Vĩ – Nơi đặt nét vẽ đầu tiên trên bản đồ chữ S

🌼Check in thành phố Đông Hưng lung linh, sầm uất

🍂 Thưởng thức hải sản tươi ngon 100% biển Vạn Vĩ

🍂 Nếm thử món lẩu sữa độc đáo #duynhat tại Đông Hưng

🍂 Trải nghiệm đốt pháo náo nhiệt buổi đêm

🍂 Dạo chơi, thiên đường sống ảo tại đi bộ khu phố Ẩm thực, khu phố Tây

👉 Đặc biệt, nếu là tín đồ Chụp Ảnh và Ăn vặt thì Đông Hưng Trung Quốc là sự lựa chọn Hoàn hảo nhất 🍱🍛🥃🍡

=========================
📖 Lịch trình:
- Ngày 1: Hà Nội – Trà Cổ – Móng Cái
- Ngày 2: Móng Cái – Vạn Vỹ - Đông Hưng
- Ngày 3: Đông Hưng - Móng Cái – Hà Nội
📶 Website: https://vanhaixanh.com/

Một số hình ảnh của chiến dịch

VIDEO MARKETING