Dịch Vụ Marketing Online tổng thể

Để bắt đầu xây dựng một kênh Marketing Online riêng cho doanh nghiệp của mình, các chủ doanh nghiệp thường phải thuê nhân viên có hiểu biết sâu về lĩnh vực. Để làm được điều này, các chủ doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí lớn cho nhân sự mà chưa chắc đã đáp ứng được hết nhu cầu của doanh nghiệp.
Thấu hiểu được nhu cầu đó GHD đã cung cấp gói dịch vụ marketing online tổng thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và đẩy mạnh nhận diện thương hiệu với chi phí đầu tư thấp nhất.

Nguồn: Internet
Dịch vụ Marketing online tổng thể GHD cung cấp bao gồm:

1. Khảo sát thị trường, đối thủ, đánh giá và phân tích
Phân tích thị trường của lĩnh vực kinh doanh.
Phân tích đối thủ cạnh tranh, các kênh mà đối thủ đang sử dụng, triển khai.
Phân tích các kênh marketing online mà doanh nghiệp đang sử dụng.
2. Xác định mục tiêu chính của chiến dịch
Mục tiêu của chiến dịch là tăng doanh số, gia tăng nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm mới hay tăng thứ hạng website, có thêm lượt truy cập,…?
 3. Xác định đối tượng, thời gian, ngân sách cho chiến dịch
Đối tượng mà chiến dịch muốn hướng đến là ai?
Thời gian thực hiện chiến dịch trong bao lâu?
Ngân sách cho toàn bộ chiến dịch là bao nhiêu?
 4. Lựa chọn kênh truyền thông, xây dựng nội dung, phân bổ ngân sách
Tùy thuộc vào lĩnh vực, đối tượng khách hàng khác nhau mà GHD sẽ lựa chọn các kênh Marketing Online và điều phối ngân sách phù hợp
Quảng cáo hiển thị (Display Adversting): chạy quảng cáo trên các trang báo mạng điện tử, các website giải trí,…
Quảng cáo Google Adwords: Mạng quảng cáo tìm kiếm của google
Quảng cáo trên Facebook.
Tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm (SEO)
Email Marketing: Chọn lọc database, thiết kế thông điệp, gửi thông điệp và đánh giá hiệu quả
Online PR: Sử dụng hình thức PR trực tiếp và gián tiếp thông qua các thông cáo báo chí, bài viết PR…
5. Báo cáo, đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing online
Đánh giá mức độ hiệu quả, báo cáo sau mỗi mỗi chiến dịch thực hiện. Việc báo cáo sẽ được thực hiện định kỳ tùy theo tính chất của từng chiến dịch. Nhằm đưa ra những thay đổi chiến lược kịp thời
(Hà Nội, ngày 16/5/2017)