GHD-DMS: Hệ thống Quản lý kênh phân phối của Doanh nghiệp, có ứng dụng trên smartphone

Đối với 1 doanh nghiệp phân phối, làm sao cải thiện và tối ưu hệ thống phân phối hiện có để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên bán hàng, tiết kiệm chi phí và đo lường hiệu quả, thích nghi với thị trường…là vấn đề thiết yếu. Và hệ thống DMS ra đời để giải quyết vấn đề đó.
Với hệ thống DMS, GHD-DMS của GHD từ khi ra đời đã giải quyết hiệu quả vấn đề cho các doanh nghiệp phân phối, nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của khách hàng.
 
GHD-DMS giúp quản lý kênh phân phối của DN
GHD-DMS giúp giải quyết vấn đề của khách hàng

Giới thiệu về hệ thống Quản lý kênh phân phối GHD-DMS

Hệ thống GHD-DMS gồm: Hệ thống trung tâm và Ứng dụng quản lý theo dõi trên điện thoại
Cơ chế hoạt động của GHD-DMS:

Cơ chế hoạt động của GHD-DMS

GHD-DMS có nhiệm vụ

  • - Quản lý tập trung toàn bộ kênh phân phối/ các cửa hàng cửa hiệu đại lý của Doanh nghiệp. 
  • - Hỗ trợ cả Đặt Hàng Trước và Bán Hàng Theo Xe 
  • - Gợi ý Đơn Hàng cho từng Cửa Hàng theo lịch sử bán
  • - Trợ giúp quản lý (đa) Khuyến Mãi, tính toán tự động
  • - Quản lý chi tiết Quy Trình thăm Route mỗi ngày
  • - Quản lý chi tiết Công Nợ cửa hàng (tùy chọn)
  • - Theo dõi thời gian và vị trí của NVBH trên gMap
  • - Báo cáo & cảnh báo doanh thu so với chỉ tiêu
  • - Đồng bộ dữ liệu giữa NPP và NCC qua internet/3G/Wifi

Lợi ích đến từ GHD-DMS

a) Với doanh nghiệp
  • - Tiết kiệm chi phí, tối ưu hoá vận hành
  • - Quản lý thông tin các chương trình bán hàng và hỗ trợ bán hàng hiệu quả, xuyên suốt
  • - Quản lý và kiểm soát hoạt động bán hàng, tồn kho tại các NPP một cách hiệu quả
  • - Công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc đánh giá kênh bán hàng, hiệu quả nhân sự bán hàng.
b) Với nhà quản lý
  • - Quản lý công việc hàng ngày cũng như tăng hiệu quả bán hàng của nhân viên cấp dưới
  • - Quản lý lộ trình các nhân viên cấp dưới
  • - Hỗ trợ tối đa trong việc giúp đỡ, đào tạo, huấn luyện nhân viên cấp dưới
  • - Nắm bắt thông tin thị trường và các phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng.
c) Với nhân viên bán hàng
  • - Công cụ bán hàng đắc lực
  • - Tự động công việc bán hàng (chấm trưng bày, lấy thông tin tồn kho, đặt đơn hàng)
  • - Giảm báo cáo, tổng kết số liệu thủ công vào cuối ngày.
d) Với khách hàng
  • - Tương tác trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khác hàng từ Doanh nghiệp
  • - Tra cứu thông tin về khuyến mãi, sản phẩm, sự kiện.
  • - Nắm được các đại lý, nhà hàng cung cấp sản phẩm gần nhất
  • - Đặt hàng các sản phẩm doanh nghiệp.
  • - Giới thiệu bạn/bè dùng sản phẩm để hưởng khuyến mãi từ Doanh nghiệp...

Ưu việt đến từ GHD-DMS

  • - GHD-DMS mang đến dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, máy chủ… cho đến ứng dụng, các tiện ích thông qua nhiều giao diện khác nhau (web, thiết bị di động, máy tính bảng).
  • - GHD-DMS tích hợp với các dịch vụ viễn thông hỗ trợ, giám sát, quản lý các hoạt động tác nghiệp của các kênh, hệ thống phân phối. 
  • - Tất cả thông tin, dữ liệu bán hàng của Công ty, từ nhà phân phối đến quản lý, nhân viên bán hàng sẽ được quản lý một cách đồng bộ và xuyên suốt; giúp tăng hiệu quả cho công tác quản lý, điều hành, dễ dàng kiểm tra dữ liệu mọi lúc mọi nơi.
  • - Các chính sách ưu đãi khuyến mại khách hàng lớn
 
Có thể thấy, từ một giải pháp chỉ được đầu tư, xây dựng riêng cho các công ty có quy mô phân phối lớn, nguồn lực dồi dào, thì hiện nay nhờ tiến bộ về công nghệ, hạ tầng mạng, GHD-DMS trở thành phương án mà bất kỳ doanh nghiệp nào có nhu cầu quản lý hệ thống phân phối đều có thể tiếp cận.
Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ:
contact@ghdc.vn/ Ms Nga
<Mai Ka - Phòng Marketing>